Back

3 nền tảng Homeber (Công nghệ – Cơ chế – Văn hóa)

Homeber – Bệ phóng của Môi giới.

Homeber xây dựng 3 nền tảng về cơ chế chính sách, công nghệ và văn hóa tạo nền móng vững chắc để hỗ trợ cho sự nghiệp của từng Môi giới.

1. CƠ CHẾ chính sách công bằng và dễ dàng mở rộng quy mô không giới hạn:

Chính sách trả thưởng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Homeber và đóng vai trò quyết định đến sự thành công của chúng tôi trong lĩnh vực bất động sản. Homeber luôn đặt mục tiêu tạo ra môi trường làm việc tích cực và động viên những người làm kinh doanh tại nền tảng của chúng tôi.

Trong ngành bất động sản, hoạt động bán hàng đòi hỏi sự cam kếtcống hiến từ những người làm kinh doanh. Chính sách trả thưởng của chúng tôi giúp khuyến khích và thưởng cho sự cống hiến và hiệu suất xuất sắc. Chúng tạo động lực cho các đối tác của chúng tôi để nỗ lực hơn, dấn thân sâu hơn vào công việc, và phấn đấu đạt được kết quả xuất sắc.

Homeber có 10 chính sách bán hàng chính và các chính sách hỗ trợ được nêu rõ trong Cẩm nang kinh doanh cùng Homeber và những thông báo thường kỳ của Homeber.

Chính sách trả thưởng không chỉ tạo lợi ích cho đối tác của chúng tôi mà còn là cơ sở để xây dựng mối quan hệ lâu dài và thị trường phát triển bền vững. Chúng tạo động cơ cho sự sáng tạo, đổi mới và phát triển không giới hạn của đối tác bán hàng.

2. CÔNG NGHỆ của Homeber:

a. Bảo mật 2 lớp RSS

Để bảo vệ người có nguồn hàng (chuyên gia nguồn) yên tâm không để lộ thông tin chi tiết về Sản phẩm ra bên ngoài. Homeber xây dựng hệ thống bảo mật 2 lớp:
– Lớp bảo mật 1: Chỉ những thành viên Homeber mới được truy cập vào kho hàng dành riêng cho Môi giới. Và xem được các thông tin mô tả sản phẩm và giá bán.
– Lớp bảo mật 2: Chỉ những thành viên Homeber tham gia hoạt động đào tạo thường kỳ mới được phép truy cập vào mục “Nội bộ”. Mục này cho phép Môi giới xem các thông tin chi tiết về BĐS như Số điện thoại của Chuyên gia nguồn, địa chỉ chính xác, Sổ hồng … nhằm giới thiệu khách hàng có nhu cầu.

Điều này nhằm giải quyết tương đối triệt để việc thất thoát nguồn hàng, luồn cò từ những người không tham gia hoạt động của Homeber. Chỉ những người đang hoạt động thật (active) mới xem được thông tin chi tiết của BĐS.

Đồng thời, thông qua các hoạt động của Homeber nhằm gắn kết những thành viên Homeber theo Văn hóa chung, giúp cho đội ngũ bán hàng tập trung và nghiêm túc vào công việc Kinh doanh này

b. EBC Operation Systems: Nhu cầu & Nguồn hàng

Người có nhu cầu (người bán hàng) được phép tạo các nhu cầu của nhiều khách hàng nhằm 2 mục đích chính:
+ Ghi chú thông tin khách hàng của bản thân
+ Chia sẻ thông tin về nhu cầu khách hàng này cho Chuyên gia nguồn, nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng
Việc chia sẻ dữ liệu nhu cầu khách hàng nhằm tăng tính chủ động của Manager, Chuyên gia nguồn đối với người bán hàng

Người có nguồn hàng (chuyên gia nguồn) được phép đăng các sản phẩm từ nhiều chủ nhà với 4 cấp bảo mật khác nhau:

+ Cấp không bảo mật: Cho phép chia sẻ liên kết (link) sản phẩm tới khách hàng, nhằm giúp khách hàng có những thông tin về BĐS bao gồm: mô tả, giá bán, hình ảnh sản phẩm

+ Cấp bảo mật cho người có tài khoản Homeber: Cho phép người có tài khoản Homeber thấy được hoa hồng của từng sản phẩm. Việc này nhằm kích thích người có tài khoản tham gia các hoạt động của Homeber và nghiêm túc với kinh doanh này tiến vào Cấp bảo mật tiếp theo để được bán sản phẩm.
Cấp bảo mật này cũng nhằm xác định rõ định vị của Homeber khác với những Ứng dụng khác ở việc “Homeber định vị là siêu kho BĐS dành riêng cho Môi giới”

+ Cấp bảo mật cho thành viên hoạt động tích cực: Thành viên tham gia hoạt động tích cực sẽ được Cấp mã bảo mật cấp 2 định kỳ, mã bảo mật này sẽ mở khóa các thông tin chi tiết như Số điện thoại chuyên gia nguồn, địa chỉ chính xác, sổ hồng … Thành viên hoạt động tích cực bắt đầu được bán sản phẩm.

+ Cấp bảo mật riêng tư: Là nơi lưu trữ những thông tin riêng tư chỉ có Chuyên gia nguồn sở hữu sản phẩm mới thấy được thông tin này, kể cả loại trừ Admin. Thông tin này thường sẽ là số điện thoại chủ nhà, và những thương lượng riêng tư.

c. Rating,Comment & Report

Người bán hàng & Chuyên gia nguồn tự đánh giá, bình luận, báo cáo về BĐS để cập nhật liên tục thông tin và chất lượng BĐS theo thời gian thực (real-time)

Hệ thống đánh giá Rating cho phép người dùng đánh giá chất lượng BĐS từ 1 sao tới 5 sao.

Hệ thống báo cáo Report có 2 chức năng:
+ Báo cáo những bất động sản thông tin sai, tin giả, BĐS không có thật…
+ Báo cáo về việc dẫn khách đến BĐS nhằm ghi nhớ lịch sử giao dịch, có cơ sở để xử lý các tranh chấp trong giao dịch.

d. Saved & Quick note

Saved giúp người dùng lưu trữ những BĐS đang quan tâm vào kho riêng nhằm dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

Đồng thời thống kê số lượt lưu tin Bất động sản để đánh giá số lượng sale quan tâm về bất động sản.

Quick note cho phép người dùng ghi chú nhanh những thông tin về nhu cầu và sản phẩm không nằm trong trường thông tin có sẵn, những thông tin này chỉ người dùng đó mới được phép nhìn thấy và sửa đổi, kể cả loại trừ Admin.

Và nhiều chức năng giúp tối giản hóa và hiệu quả hóa hoạt động kinh doanh của từng Môi giới.

3. VĂN HÓA của Homeber:

Lời nhắn nhủ của Nhà sáng lập Homeber

Xuất phát từ động cơ mong muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa cho cuộc đời, ngay từ những ngày đầu nhen nhóm ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực Bất Động Sản, đội ngũ ban lãnh đạo đã luôn trăn trở làm sao để xây dựng được một cộng đồng nhân loại hiểu và sống được theo 3 giá trị cốt lõi:

Giới – Định – Tuệ
để đem đến thành công và hạnh phúc thực sự cho mỗi cá nhân. Làm sao để xây dựng được một môi trường kinh doanh mà ở đó chỉ tồn tại tình thương yêu, sự đoàn kết gắn bó giúp đỡ nhau một cách vô vị lợi, một môi trường mà mọi người luôn ý thức được việc hoàn thiện bản thân về mọi mặt và mang lại nhiều giá trị giúp đỡ mọi người?

Từ đó ban lãnh đạo công ty luôn không ngừng học hỏi để tìm ra một hướng đi đúng đắn đưa tới mục tiêu trên.Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ Homeber đã hoạt động được hơn 6 năm đúc kết kinh nghiệm làm bệ phóng. Đầu 2023, Homeber đã ra đời với nền tảng tìm kiếm nhà đất. Sau nhiều năm nghiên cứu thành công Ban Lãnh Đạo Homeber quyết định ứng dụng mô hình trả thưởng hoàn toàn mới đảm bảo sự công bằng và minh bạch 100% cho toàn thể các cộng sự gắn bó cùng Homeber. Đây có thể xem như là một bước đánh dấu trong việc thực hiện sứ mệnh lớn của tập thể công ty.

Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, Homeber luôn nỗ lực hành động, nghiên cứu, triển khai các phương thức tiếp cận khách hàng mới, mang tới cho các công sự những giải pháp ưu việt, sản phẩm dịch vụ tốt, chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích. Hướng tới xây dựng một mái nhà kinh doanh công bằng, minh bạch và đầy tính nhân bản.
Mái nhà Homeber luôn sẵn sàng đón tiếp sự gia nhập của tất cả các thành viên. Nếu bạn thật sự là người năng động và muốn bứt phát hết những giá trị lớn lao tiềm ẩn trong con người mình, thì đây chính là môi trường tốt để cho bạn thử sức. Ban lãnh đạo công ty sẽ luôn sát cánh và tiếp sức cùng các bạn, bởi vì thành công và hạnh phúc của các bạn cũng chính là thành công và hạnh phúc của toàn công ty.

Đến với Homeber cũng là đến với sự chinh phục, và đỉnh cao của sự chinh phục ấy luôn có những vòng nguyệt quế đón chào những người thành công.

Hãy đến đây thử sức mình, và rồi, bạn sẽ thấy bạn chính là một trong những người thành công!

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh